Kết quả tìm kiếm cho "hấp dẫn trong năm 2023"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1622
Điểm chung của hầu hết những quán bún bò “đậm chất Huế” này là không bảng hiệu, ít nhân viên phục vụ, và thậm chí không có cả bảng giá, nhưng luôn đông dân bản địa và những du khách sành ăn.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Biệt thự Blanca City không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp mà đang là “điểm rơi” chiến lược khiến giới đầu tư miền Nam xuống tiền mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Thung lũng Silicon dường như cuối cùng đã tìm thấy "điều lớn lao tiếp theo" trong lĩnh vực công nghệ: kính thông minh - thứ mà Google đã thử nghiệm (và thất bại) hơn một thập kỷ trước.
Tay vợt trẻ người Mỹ Coco Gauff ngược dòng đánh bại số 1 thế giới Aryna Sabalenka (6 - 7, 6 - 2, 6 - 4) tại chung kết đơn nữ Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) trên sân chính Philippe Chatrier.
Lễ công bố "Chiến lược phát triển bóng đá nữ Việt Nam" (Dự án phát triển Bóng đá nữ do UEFA/AFC tài trợ 2024-2027) đã được tổ chức ngày 6/6 tại Hà Nội.
Liên minh châu Âu (EU) đang đi gần đúng lộ trình để đạt được mục tiêu khí hậu chính trong thập kỷ này, với mức giảm phát thải khí nhà kính ròng năm 2030 ước đạt 54% so với mức ghi nhận năm 1990, chỉ còn thiếu 1% so với mục tiêu ràng buộc pháp lý 55%.
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, mạng xã hội (MXH) không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ, mà còn trở thành mảnh đất màu mỡ cho hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, khi quảng cáo xuất hiện tràn lan và thiếu kiểm soát, người dùng đang phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy khó lường.
Từ đầu năm 2025 đến nay, xu hướng biến thể SARS-CoV-2 toàn cầu có sự thay đổi với sự xuất hiện của một số biến thể mới, có sự lây truyền nhanh hơn nhưng không có nguy cơ gia tăng đối với sức khỏe cộng đồng.
Theo thống kê của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, số ca mắc bệnh tay chân miệng có xu hướng tăng cao liên tục trong những tuần gần đây. Trước tình hình dịch bệnh có thể lan rộng, ngành y tế khuyến cáo người dân cần thực hiện các biện pháp phòng bệnh.